Các thiết bị công nghiệp của Intech Việt Nam

Công ty băng tải Việt Thống là doanh nghiệp đi đầu trong nước trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp có nhiều chi nhánh khác nhau trên khắp cả nước.

Các sản phẩm của công ty chủ yếu phục vụ lĩnh vực công nghiệp - là công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp trở thành một trong những nhà sản xuất có năng lực nhất trên thị trường.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp nhiều thiết bị băng tải công nghiệp cho các công ty như :

- Băng tải - sản phẩm chủ đạo của công ty có nhiều chức năng khác nhau đem lại giá trị lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp khi áp dụng vào hệ thống sản xuất. Hơn thế nữa sự tiện ích của các loại băng tải đã giúp các công nhân trong nhà máy của các công ty làm việc nhẹ nhàng hơn nhờ sự trợ giúp của hệ thống vận chuyển thông minh này. Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải



- Con lăn : một sản phẩm công nghiệp khác không thể thiếu trong chuỗi cung ứng của công ty Việt Thống chính là con lăn công nghiệp - dòng sản phẩm chuyên sản xuất các loại băng tải con lăn hay ghép thành bàn con lăn sử dụng hỗ trợ việc di chuyển của doanh nghiệp. 

- Bàn thao tác: Đây là sản phẩm không thể thiếu trong các công ty công nghiệp vì vậy các dòng sản phẩm này cũng mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Bàn thao tác với nhiều kiểu dáng, cấu trúc dễ dàng cho khách hàng chọn lựa loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm công nghiệp khác trừ băng tải, con lăn, bàn thao tác mà quý khách hàng có thể đặt hàng tại công ty Việt Thống. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ : hoặc tới địa chỉ 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...