Nhận sản xuất bàn con lăn trong công nghiệp sơn

Bàn con lăn trong công nghiệp sơn là hệ thống con lăn thiết kế theo hình thức băng chuyền có khả năng di chuyển trên các thanh ray cho sẵn lắp đặt thành một hệ thống trượt để di chuyển được, vận chuyển các loại hàng hóa với số lượng lớn hoặc khối lượng đồ sộ khó di dời bằng sức người thì việc lắp đặt các loại bàn con lăn sẽ có tầm quan trọng hơn cả trong hệ thống băng chuyền sơn.

Trước đây khi chưa có hệ thống bàn con lăn trong công nghiệp, để sơn sản phẩm qua nhiều lớp, các công nhân thường xuyên phải đổi ca, từ lớp nước sơn đầu tiên là một công nhân luân phiên liên tiếp các lớp sơn khác cần đổi sơn liên tục và mất rất nhiều thời gian. Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải



Tuy nhiên giờ đây khi có hệ thống bàn con lăn băng chuyền công nghiệp, việc này đơn giản hơn rất nhiều vì khi sơn xong lớp đầu tiên, sản phẩm được đẩy sang bước tiếp theo để sơn liên tiếp mà không gặp bất cứ trục trặc nào trong di chuyển.

Hệ thống bàn con lăn băng chuyền sơn là một sản phẩm phát triển bởi công ty băng tải Việt Thống dành cho các công ty có nhu cầu đặt hàng bàn con lăn cho hệ thống sơn của mình.

Tất cả các sản phảm đều được làm từ những loại vật liệu tốt nhất hàng đầu để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


Tìm hiểu thêm thông tin xin tới địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. Hotline .

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...