Sản phẩm : Băng tải PVC

Băng tải PVC một loại băng tải có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu rồi, nhà sản xuất đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển băng tải nhựa PVC chính là VIỆT THỐNG - đơn vị sản xuất băng tải hàng đầu cả nước đã có thâm niên gần 10 năm phát triển, cho tới nay VIỆT THỐNG đã trở thành nhà cung ứng băng tải cho các nhà máy hàng đầu như SamSung Vina, Unique Sound hay Toshiba VN.



Băng tải PVC làm từ loại nhựa PVC bề mặt láng mịn tuy nhiên lại có khả năng chịu đựng được độ ma sát cao. Băng tải có phần khung làm từ nhôm định hình chuẩn nên sản phẩm có khung rắn chắc, chắn chắn, bền vững và có khả năng chống chịu thời tiết cao đi cùng với thời gian.


Hệ thống băng tải được khách hàng đặt theo yêu cầu đề ra, vì vậy chúng tôi sẵn sàng tiến hành đo đạc tại nhà máy để cho ra sản phẩm băng tải. Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải




Các kỹ sư thiết kế hàng đầu của công ty Intech sẽ dựa trên các thông số đo đạc thực tế để thiết kế cho ra đời thiết kế băng tải phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Băng tải PVC của Intech Việt Nam chắc chắn sẽ chế tạo ra sản phẩm phù hợp với quý khách.

Chúng tôi hiểu rằng hệ thống băng tải có vai trò rất quan trọng trong quá trình làm việc của quý khách vì vậy chúng tôi luôn tâm niệm làm ra hệ thống chất lượng nhất.

Hiện nay chúng tôi có kinh doanh các mặt hàng : Băng tải PVC xanh và trắng độ dày từ 1mm đến 5mm. 
Liên hệ đặt hàng : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.
Băng tải PVC VIỆT THỐNG

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...