Băng tải cao su mới nhất

Các kỹ sư của công ty Việt Thống đã làm việc miệt mài và nghiên cứu ra dòng băng tải cao su mới nhất đáp ứng sự kỳ vọng của các khách hàng thân thiết về một hệ thống băng tải thông minh, sức chịu đựng vượt trội và khả năng làm việc gấp đôi thậm chí gấp ba lần các sản phẩm đời cũ.

Để có được sản phẩm nổi trội như hiện nay, đội ngũ kỹ sư của công ty băng tải đã làm việc không kể ngày đêm, say mê sáng tạo, áp dụng các kiến thức đã gặt hái được trong quá trình tập huấn với các đơn vị chuyển giao công nghệ nước ngoài để cho ra đời sản phẩm băng tải cao su đời mới nhất, tân tiến nhất. Những cải biến bao gồm các đặc điểm như :


- Dây băng tải cao su dẻo dai hơn, chắc chắn hơn và giảm tỉ lệ mài mòn xuống gần như băng 0 nhờ áp dụng loại vật liệu cao su mới được nghiên cứu tại các phòng thí nghiệm lớn và đã cho vào thử nghiệm. Hệ thống công nghiệp nhờ vào băng tải



- Hệ thống khung băng tải vô cùng vững trãi nhờ sự tăng cường trợ lực của các khung nhôm định hình có độ cứng gấp đôi trước kia.


- Bảng điều khiển thông minh, có khả năng tự ngắt điện khi quá tải và có thể lập trình sẵn thời gian ngưng sử dụng để tự dừng khi hết hàng hóa.


- Khả năng cảm biến hàng hóa, tự động ngừng khi hết hàng...


Trên đây là một vài cải tiến mới về hệ thống băng tải cao su mới nhất của công ty. Liên hệ đặt hàng gọi ngay chúng tôi hoặc tới địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...