Công nghiệp cơ khí phát triển chậm

Tin do băng tải Intech đưa - ngành cơ khí VN hiện đang trì trệ ở mức báo động,có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng trong tương lai.
Chỉ trong 8 kỹ thuật dự án, sau khi '10, ngành lợi nhuận thường là khoảng 5% / năm, chúng tôi đã được công nhận cho vay ưu đãi trong khoảng 11,4% của lãi suất.


Trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa ngành công nghiệp, bạn sẽ luôn luôn có thể duy trì một vai trò hàng đầu. Tuy nhiên, trong lĩnh vực này, mặc dù được xác định là một trong những ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, có vẻ như để quên nó.

Nhiều người trong số các mục tiêu phát triển cụ thể, bạn đang so với hiệu suất của ngành công nghiệp, cho đến nay, đã gần 15 năm trước đây (được xác định bởi năm 2002 186), Thái Lan trong những ngành công nghiệp mà vẫn còn trong nước ở những nơi như Việt Nam cho đến nay, nó đã bị trì hoãn Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia. Công nghiệp cơ khí công suất chỉ 32,1 phần trăm để đáp ứng nhu cầu trong nước.


Theo ngành công nghiệp máy móc trước khi chiến lược phát triển của Việt Nam, chủ yếu là tám nhóm sản phẩm Nhu cầu tập trung tồn tại trong phát triển. Trang thiết bị đầy đủ, động cơ, máy móc nông nghiệp, ô tô, máy công cụ, xây dựng, đóng tàu, nó sẽ bao gồm một thiết bị điện.

Tuy nhiên, cho đến nay, ngành công nghiệp, năng lực sản xuất đóng tàu của một thiết bị duy nhất, đã nhận ra những định hướng chiến lược. Tuy nhiên, các khu vực khác vẫn còn chậm chạp. Từ đầu năm đến nay, nhiều người trong số các nhà máy, chúng tôi là để ngăn chặn việc kinh doanh thế hệ năng lượng bằng cách rắc rối cơ khí. Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Toàn bộ nội địa đơn giản trong khoảng 2-3 thế hệ, ở phía sau, và tôi vẫn còn có anh Famuan Tuấn trong thời kỳ của các lĩnh vực đã được thảo luận, công nghiệp nặng, Phó giám đốc của bộ phận (Bộ Công Thương), công nghệ truy cập ở cấp thấp, kỹ thuật cơ khí. Mặt khác, tính năng kỹ thuật, sử dụng thiếu vốn để đầu tư nâng cấp và cập nhật, thiếu phụ tùng thay thế, để được chính xác, trong những năm gần đây, hầu hết các thiết bị này là lỗi thời.




Đất nước, khoảng 3.100 công ty kỹ thuật, chúng tôi có hàng ngàn hàng chục cơ khí chế tạo. Trong vấn đề này, phần còn lại của các cơ sở sửa chữa chủ yếu sẽ sản xuất khoảng 50 phần trăm của các công ty chuyên về lắp ráp. Tuy nhiên, không bị quấy rầy bởi công nghệ và thiết bị, nó có, nó là rất khó khăn để tìm kinh phí cho các dự án này.

Cụ thể, theo thời gian, tốc độ không đổi "hơi thở, để phù hợp với tốc độ của" Change dự án và được điều chỉnh để tạo ra nhiều hơn một công ty kỹ thuật. Tuy nhiên, nó là lợi nhuận của các công ty này, Đó là khoảng 5% của tối đa / năm là khó khăn để tìm ra quỹ. Trong '10, chỉ có khoảng 8 dự án, đã được cấp bằng lãi suất cho vay ưu đãi khoảng 11,4% / năm.

Ông Huyên, Giám đốc Xuân Kiên, ở một mức lãi suất ưu đãi của thân tàu, mặc dù các dự án đầu tư của công ty trên các trang web trong năm 2009 để thực hiện 1 triệu đơn vị, vay mà hiện nay nó được cho là đã được phê duyệt, Bạn không phải trả cho đến nay.

Mặt khác, khi đất nước Hàn Quốc, Nhật Bản, một số người, để xây dựng các ngành công nghiệp cơ khí, các chính phủ trong việc tư nhân, sau đó, các cổ phiếu, để tạo ra một nền tảng như một người bạn mà bạn đầu tư vào các công trình tiên phong theo thứ tự, sự phát triển của ngành công nghiệp. Đồng thời, chúng tôi sẽ không yêu cầu công nhân có tay nghề cao đội trong ngành công nghiệp.

Tuy nhiên, bây giờ, bây giờ, nguồn nhân lực, không có sự thiếu hụt nghiêm trọng của nghỉ đặc biệt để bình đẳng cơ khí công nhân lành nghề tại Việt Nam. Lý do là hệ thống giáo dục là nó mà không có sự nhấn mạnh vào việc phát triển nguồn nhân lực cho tổ chức. Công nghiệp cơ khí phát triển chậm

Không chỉ có trong nhiều sản phẩm cơ khí Việt Nam, nhưng đầu ra analog và các sản phẩm được nhập khẩu một lần nữa, đó là "khối" của thị trường trong nước. Ví dụ, cần cẩu hàng hóa, công ty công nghiệp nặng Doosan Vina, trong khi sản lượng được xuất khẩu 20 máy bay đến Indonesia năm ngoái. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, nó có họ chỉ có doanh số bán hàng. Những gì khách hàng sẽ dẫn đến các công ty không có lợi ích của đầu tư và phát triển sản phẩm của thị trường trong nước. Chúng tôi đang dẫn đến sự trì trệ của ngành công nghiệp máy móc.

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...