Bạn muốn tìm hiểu về các loại băng tải?

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dòng băng tải? Hãy để công ty băng tải VIỆT THỐNG giúp bạn tìm hiểu về thông tin các dòng sản phẩm này.

Băng tải PVC làm từ nhựa PVC cao cấp là một sản phẩm chủ lực của Intech, sản phẩm này được thiết kế theo kiều kiểu dáng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng và theo các mẫu thiết kế có sẵn của công ty đã được các kỹ sư nghiên cứu chế tạo theo tiêu chuẩn được đặt ra.

Quy trình này mất rất nhiều thời gian nhưng nhờ những cố gắng nỗ lực của đội ngũ kỹ sư, mọi thiết kế băng tải đều được hoàn thành đúng tiến trình nhất. Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải


Trang website là website chính của công ty giới thiệu thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm : Băng tải PVC, băng tải cong, băng tải cao su, băng tải con lăn, băng tải đứng, băng tải di động, băng tải nghiêng, băng tải cấp liệu, băng tải lưới inox,băng tải xích nhựa,băng tải xích inox...do công ty chúng tôi sản xuất.





Băng tải công nghiệp mà VIỆT THỐNG chế tạo luôn được các kỹ sư trong ngành đánh giá cao về mặt ứng dụng, công dụng và các chức năng.


Khách hàng của VIỆT THỐNG chủ yếu là các công ty hoạt động trong các ngành công nghiệp may mặc, da dày, thực phẩm...một số ít trong số đó là các công ty xây dựng, các công ty trong ngành dịch vụ nhà hàng...vì vậy các loại băng tải cũng khác hẳn.

Tìm hiểu thêm thông tin băng tải hoặc đặt hàng các dòng băng tải Hãy liên hệ ngay :

Địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM theo hotlin

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...