Băng tải chuyên dùng trong sản xuất xe máy

Bang tai PVC cùng những ứng dụng của chúng đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của các hệ thống sản xuất ngày nay.

Trong các nhà máy sản xuất xe máy, băng tải PVC chiếm một phần không nhỏ trong các khâu sản xuất hệ thống. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm băng tải pvc mới nhất ứng dụng sản xuất xe máy dành cho nhà máy honda.

Hệ thống băng tải tại cổng xưởng Honda là loại băng tải tiêu chuẩn sản xuất từ những vật liệu tốt nhất với hệ thống khung từ nhôm định hình chuẩn độ dày chắc chắn đặc lõi, dây băng tải PVC làm từ nhựa PVC có khả năng chống lực mài mòn cao vì vậy giảm thiểu các va chạm gây ra trong quá trình vận chuyển dù phải vận chuyển các loại vỏ nhựa của các loại xe máy.




Băng tải thiết kế với nhiều khoảng cách, nhỏ nhất trong mức 2m và nhiều hệ thống khác với độ dài khác nhau tùy theo điều kiện vận chuyển của khách hàng. Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải


Băng tải PVC có độ an toàn cao, được bảo dưỡng định kỳ vào bảo hành để khách hàng yên tâm đặt hàng. Vì vậy loại băng tải chuyên dùng trong sản xuất xe máy chính là băng tải PVC.


Đặt hàng với chúng tôi : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM theo hotline.
Tìm hiểu bài viết có liên quan: Hệ thống băng tải chuyên dụng của Honda

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...