Chọn lựa băng tải thế hệ mới

Có nhiều loại băng tải trên thị trường, trong đó các loại băng tải tthế hệ mới thường có giá trị lớn hơn hẳn các loại sản phẩm cũ.

Do đó để cạnh tranh nhau trên thị trường, băng tải VIỆT THỐNG đã và đang cung cấp thêm nhiều loại sản phẩm mới chất lượng, ví dụ như băng tải công nghiệp, băng tải cao su hay băng tải PVC.

Mỗi dòng sản phẩm băng tải phân phối ra thị trường, công ty băng tải TPHCM quận 1 VIỆT THỐNG luôn cải tiến về mặt chất lượng cũng như khả năng của máy, thể theo các yêu cầu của khách hàng, dựa trên số liệu đo đạc được để cho ra đời các loại băng tải mới xuất sắc hơn, nổi trội hơn.Các sản phẩm đảm bảo di chuyển hàng hóa với số lượng lớn mà vẫn cho hiệu quả sản xuất tốt.



Năm 2016, công ty băng tải VIỆT THỐNG sẽ tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới tốt hơn trong năm đặc biệt hơn cả có những cải tiến mới vô cùng nổi trội chắc chắn sẽ tạo ra nhiều sản phẩm đáng để quý khách mong chờ trong năm mới. Hệ thống công nghiệp nhờ vào băng tải

Các thông số kỹ thuật cơ bản của thế hệ băng tải mới 2018 cũng như các thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi theo số và tới địa chỉ 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...