Saturday, December 5, 2015

Băng tải cao su mới nhất

Các kỹ sư của công ty Intech Việt Nam đã làm việc miệt mài và nghiên cứu ra dòng băng tải cao su mới nhất đáp ứng sự kỳ vọng của các khách hàng thân thiết về một hệ thống băng tải thông minh, sức chịu đựng vượt trội và khả năng làm việc gấp đôi thậm chí gấp ba lần các sản phẩm đời cũ.

Để có được sản phẩm nổi trội như hiện nay, đội ngũ kỹ sư của công ty băng tải đã làm việc không kể ngày đêm, say mê sáng tạo, áp dụng các kiến thức đã gặt hái được trong quá trình tập huấn với các đơn vị chuyển giao công nghệ nước ngoài để cho ra đời sản phẩm băng tải cao su đời mới nhất, tân tiến nhất. Những cải biến bao gồm các đặc điểm như :


- Dây băng tải cao su dẻo dai hơn, chắc chắn hơn và giảm tỉ lệ mài mòn xuống gần như băng 0 nhờ áp dụng loại vật liệu cao su mới được nghiên cứu tại các phòng thí nghiệm lớn và đã cho vào thử nghiệm. Hệ thống công nghiệp nhờ vào băng tải



- Hệ thống khung băng tải vô cùng vững trãi nhờ sự tăng cường trợ lực của các khung nhôm định hình có độ cứng gấp đôi trước kia.


- Bảng điều khiển thông minh, có khả năng tự ngắt điện khi quá tải và có thể lập trình sẵn thời gian ngưng sử dụng để tự dừng khi hết hàng hóa.


- Khả năng cảm biến hàng hóa, tự động ngừng khi hết hàng...


Trên đây là một vài cải tiến mới về hệ thống băng tải cao su mới nhất của Intech VN. Liên hệ đặt hàng gọi ngay chúng tôi 0914794179 hoặc tới địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.

Friday, December 4, 2015

Sản phẩm : Băng tải PVC

Băng tải PVC một loại băng tải có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu rồi, nhà sản xuất đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển băng tải nhựa PVC chính là VIỆT THỐNG - đơn vị sản xuất băng tải hàng đầu cả nước đã có thâm niên gần 10 năm phát triển, cho tới nay VIỆT THỐNG đã trở thành nhà cung ứng băng tải cho các nhà máy hàng đầu như SamSung Vina, Unique Sound hay Toshiba VN.



Băng tải PVC làm từ loại nhựa PVC bề mặt láng mịn tuy nhiên lại có khả năng chịu đựng được độ ma sát cao. Băng tải có phần khung làm từ nhôm định hình chuẩn nên sản phẩm có khung rắn chắc, chắn chắn, bền vững và có khả năng chống chịu thời tiết cao đi cùng với thời gian.


Hệ thống băng tải được khách hàng đặt theo yêu cầu đề ra, vì vậy chúng tôi sẵn sàng tiến hành đo đạc tại nhà máy để cho ra sản phẩm băng tải. Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải


Các kỹ sư thiết kế hàng đầu của công ty Intech sẽ dựa trên các thông số đo đạc thực tế để thiết kế cho ra đời thiết kế băng tải phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Băng tải PVC của Intech Việt Nam chắc chắn sẽ chế tạo ra sản phẩm phù hợp với quý khách.

Chúng tôi hiểu rằng hệ thống băng tải có vai trò rất quan trọng trong quá trình làm việc của quý khách vì vậy chúng tôi luôn tâm niệm làm ra hệ thống chất lượng nhất.

Hiện nay chúng tôi có kinh doanh các mặt hàng : Băng tải PVC xanh và trắng độ dày từ 1mm đến 5mm. 
Liên hệ đặt hàng : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.
Băng tải PVC VIỆT THỐNG

Sunday, November 29, 2015

Công nghiệp cơ khí phát triển chậm

Tin do băng tải Intech đưa - ngành cơ khí VN hiện đang trì trệ ở mức báo động,có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng trong tương lai.
Chỉ trong 8 kỹ thuật dự án, sau khi '10, ngành lợi nhuận thường là khoảng 5% / năm, chúng tôi đã được công nhận cho vay ưu đãi trong khoảng 11,4% của lãi suất.


Trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa ngành công nghiệp, bạn sẽ luôn luôn có thể duy trì một vai trò hàng đầu. Tuy nhiên, trong lĩnh vực này, mặc dù được xác định là một trong những ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, có vẻ như để quên nó.

Nhiều người trong số các mục tiêu phát triển cụ thể, bạn đang so với hiệu suất của ngành công nghiệp, cho đến nay, đã gần 15 năm trước đây (được xác định bởi năm 2002 186), Thái Lan trong những ngành công nghiệp mà vẫn còn trong nước ở những nơi như Việt Nam cho đến nay, nó đã bị trì hoãn Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia. Công nghiệp cơ khí công suất chỉ 32,1 phần trăm để đáp ứng nhu cầu trong nước.


Theo ngành công nghiệp máy móc trước khi chiến lược phát triển của Việt Nam, chủ yếu là tám nhóm sản phẩm Nhu cầu tập trung tồn tại trong phát triển. Trang thiết bị đầy đủ, động cơ, máy móc nông nghiệp, ô tô, máy công cụ, xây dựng, đóng tàu, nó sẽ bao gồm một thiết bị điện.

Tuy nhiên, cho đến nay, ngành công nghiệp, năng lực sản xuất đóng tàu của một thiết bị duy nhất, đã nhận ra những định hướng chiến lược. Tuy nhiên, các khu vực khác vẫn còn chậm chạp. Từ đầu năm đến nay, nhiều người trong số các nhà máy, chúng tôi là để ngăn chặn việc kinh doanh thế hệ năng lượng bằng cách rắc rối cơ khí. Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Toàn bộ nội địa đơn giản trong khoảng 2-3 thế hệ, ở phía sau, và tôi vẫn còn có anh Famuan Tuấn trong thời kỳ của các lĩnh vực đã được thảo luận, công nghiệp nặng, Phó giám đốc của bộ phận (Bộ Công Thương), công nghệ truy cập ở cấp thấp, kỹ thuật cơ khí. Mặt khác, tính năng kỹ thuật, sử dụng thiếu vốn để đầu tư nâng cấp và cập nhật, thiếu phụ tùng thay thế, để được chính xác, trong những năm gần đây, hầu hết các thiết bị này là lỗi thời.


Đất nước, khoảng 3.100 công ty kỹ thuật, chúng tôi có hàng ngàn hàng chục cơ khí chế tạo. Trong vấn đề này, phần còn lại của các cơ sở sửa chữa chủ yếu sẽ sản xuất khoảng 50 phần trăm của các công ty chuyên về lắp ráp. Tuy nhiên, không bị quấy rầy bởi công nghệ và thiết bị, nó có, nó là rất khó khăn để tìm kinh phí cho các dự án này.

Cụ thể, theo thời gian, tốc độ không đổi "hơi thở, để phù hợp với tốc độ của" Change dự án và được điều chỉnh để tạo ra nhiều hơn một công ty kỹ thuật. Tuy nhiên, nó là lợi nhuận của các công ty này, Đó là khoảng 5% của tối đa / năm là khó khăn để tìm ra quỹ. Trong '10, chỉ có khoảng 8 dự án, đã được cấp bằng lãi suất cho vay ưu đãi khoảng 11,4% / năm.

Ông Huyên, Giám đốc Xuân Kiên, ở một mức lãi suất ưu đãi của thân tàu, mặc dù các dự án đầu tư của công ty trên các trang web trong năm 2009 để thực hiện 1 triệu đơn vị, vay mà hiện nay nó được cho là đã được phê duyệt, Bạn không phải trả cho đến nay.

Mặt khác, khi đất nước Hàn Quốc, Nhật Bản, một số người, để xây dựng các ngành công nghiệp cơ khí, các chính phủ trong việc tư nhân, sau đó, các cổ phiếu, để tạo ra một nền tảng như một người bạn mà bạn đầu tư vào các công trình tiên phong theo thứ tự, sự phát triển của ngành công nghiệp. Đồng thời, chúng tôi sẽ không yêu cầu công nhân có tay nghề cao đội trong ngành công nghiệp.

Tuy nhiên, bây giờ, bây giờ, nguồn nhân lực, không có sự thiếu hụt nghiêm trọng của nghỉ đặc biệt để bình đẳng cơ khí công nhân lành nghề tại Việt Nam. Lý do là hệ thống giáo dục là nó mà không có sự nhấn mạnh vào việc phát triển nguồn nhân lực cho tổ chức. Công nghiệp cơ khí phát triển chậm

Không chỉ có trong nhiều sản phẩm cơ khí Việt Nam, nhưng đầu ra analog và các sản phẩm được nhập khẩu một lần nữa, đó là "khối" của thị trường trong nước. Ví dụ, cần cẩu hàng hóa, công ty công nghiệp nặng Doosan Vina, trong khi sản lượng được xuất khẩu 20 máy bay đến Indonesia năm ngoái. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, nó có họ chỉ có doanh số bán hàng. Những gì khách hàng sẽ dẫn đến các công ty không có lợi ích của đầu tư và phát triển sản phẩm của thị trường trong nước. Chúng tôi đang dẫn đến sự trì trệ của ngành công nghiệp máy móc.