Friday, November 6, 2015

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa nhất trong lịch sử các ngành công nghiệp.

Tại sao có thể nói đó chính là thảm họa bởi lẽ băng tải - từ khi ra đời từ những năm cuối của thế kỷ 19 cho tới nay, băng tải đã dần dần đi vào các hệ thống làm việc tân tiến nhất thế giới, bắt đầu từ ngành khai thác khoáng sản, tới xây dựng, đổ bộ vào công nghiệp và cuối cùng cho tới ngày nay ngành nông nghiệp cũng hiểu được tầm quan trọng của dòng thiết bị này cho quá trình làm việc của mình.






Có thể nói khả năng di chuyển vật liệu của băng tải công nghiệp chính là điểm nhấn duy nhất và mạnh nhất của băng tải. Từ những dòng thiết bị thông thường trước kia chưa có động cơ, chỉ dựa trên khoảng cách di chuyển từ cao tới thấp.

Ngày nay, băng tải được kết hợp với động cơ mô tơ cực khỏe, không chỉ truyền tải ở những khoảng cách xa tới gần, theo một đường từ trên xuống, ngang mà còn có thể xoắn vật liệu theo hình trôn ốc, theo đường lượn và từ dưới lên một cách nhanh chóng. Cho thấy khả năng sáng tạo của con người là vô hạn.

Công dụng lớn nhất của băng tải là chuyển vật liệu với khoảng cách xa mà không tốn quá nhiều công sức của nhân công trong các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Chính vì vậy mức độ sản xuất cũng được nâng lên rất nhiều, năng suất trở nên cao hơn, giảm thiểu chi phí đầu tư mà lại tăng lợi nhuận một cách tối đa nhất là đối với các doanh nghiệp thuộc công nghiệp.

Băng tải đã đem tới sự phát triển thần kỳ cho ngành công nghiệp trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Vì vậy các công ty sản xuất băng tải công nghiệp lại càng có vai trò cao hơn cả trong việc thiết kế các hệ thống tối ưu nhất.


VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH đã chứng tỏ được các thế mạnh của mình với các lĩnh vực như:
- Tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt, nâng cấp, sửa chữa các loại băng tải, hệ thống băng tải, băng chuyền các loại như: băng tải công nghiệp, băng tải cao su, băng tải chịu nhiệt, băng tải đai,…trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất,… - Là nhà cung cấp và thay thế các sản phẩm con lăn, dàn hệ thống con lăn, rulo, bàn thao tác,dàn con lăn đa hướng… - Tiếp nhận tư vấn và triển khai thiết kế lắp đặt các hệ thống băng tải, các dây chuyền sản xuất lớn, nhà máy lắp ráp công nghiệp, khoáng sản, khai thác mỏ. - Sản xuất và cung cấp các loại giá kệ, xe đẩy hàng, bàn thao tác cho công nhân,… - Sản xuất và cung cấp các loại nhôm định hình, các khớp nối mềm và các phụ kiện công nghiệp. - Chuyên lắp ráp, bảo trì, sửa chữa Robot như: Robot nhặt sản phẩm, Robot hàn, tay máy gắp sản phẩm,… Chúng tôi người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp với sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Băng tải lắp linh kiện công ty MingHao

Vừa qua nhiều thông tin về hệ thống băng tải lắp ráp linh kiện điện tử công ty MingHao do Việt Thống đã được nhiều doanh nghiệp quan tâm, để quý vị tìm hiểu về hệ thống mới do Việt Thống lắp cho Minghao xin giới thiệu với bạn một vài thông tin.

Việt Thống thời gian gần đây đã lắp đặt một vài thiết bị cho công ty VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH để hoàn tất quá trình hiện đại hóa dây chuyền lắp ráp các linh kiện điện tử vì vậy việc lắp ráp 10 dãy băng tải phục vụ cho quá trình sản xuất đã nâng công ty lên một tầm cao mới.

Công ty Minghao LTD. chuyên thực hiện làm các linh kiện điện tử để phục vụ hoạt động của các nhà máy như Samsung, LG… các nhà máy có quy mô lớn lên tới 10.000m2 đo với  2.900 nhân viên thường trực làm việc tại khu công nghiệp trong khu vực Phố Nối, Hưng Yên.
Công ty lắp ráp điện tử Minghao đã đặt hàng các dãy băng tải lắp ráp linh kiện điện tử có thông số kỹ thuật theo tư vấn băng tải như :



- Kích thước băng tải: chiều dài 7000mm, chiều rộng 970mm, chiều cao 1750mm.
- Tính năng: Băng tải 300 mm nằm ở phần chính giữa đủ độ rộng để thực hiện các hoạt động, hai bàn phụ, hai đèn, tay lái trợ lực, đường dây điện, ổ cắm công nghiệp 3 chân, với các kết nối nhanh chóng với các dòng không khí nén.
- Loại khung nhôm băng 40x70mm, T5-6063
- Băng tải dây dày 2 mm, màu xanh lá bằng nhựa PVC.
Các bàn để công nhân thao tác được làm từ gỗ công nghiệp rắn chắc, xung quanh có thảm cao su công nghiệp sơn bề mặt chống tĩnh.
- Dây chuyền động cơ 90W / 220V-DKM- Hàn Quốc.
- Kiểm soát tốc độ vô cấp DKM Hàn Quốc.
- Bộ điều khiển thông minh có thể điều khiển nhanh chậm theo ý muốn người dùng.

Công ty Việt Thống và bộ phận tư vấn băng tải đã nghiên cứu rất nhiều trước khi sản xuất ra hệ thống sản phẩm hoàn hảo nhất cho công ty MingHao. Hệ thống công nghiệp nhờ vào băng tải

Các thiết lập ở trên dành cho hệ thống bang tai lắp đặt linh kiện điện tử để đạt hàng các dòng  băng tải khác hay bất kỳ nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. Hotline:

Monday, November 2, 2015

Việt Nam phát triển công nghiệp ô tô 2018

Tin tức băng tải Việt Thống - Kế hoạch hành động để phát triển ngành công nghiệp ô tô và phụ tùng ô tô thực hiện chiến lược công nghiệp hóa của Việt Nam, Việt Nam trong phạm vi Nhật Bản đến năm 2020, tầm nhìn 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ sẽ hành.

Kế hoạch hành động nhấn mạnh rằng quy định các loại thuế, phí và lệ phí liên quan đến ô tô, từ năm 2015 để duy trì sự ổn định lâu dài của thuế, phí liên quan đến ô tô (SCT / OT / VAT, các khoản thanh toán cho việc bảo trì, bảo dưỡng đường, phí môi trường ...) bảng phí, chi phí duy trì bạo lực trong thời hạn 10 năm; điều chỉnh giá trị của thuế tiêu thụ đặc biệt tính trên xe ô tô sản xuất trong nước và xe nhập khẩu cho phù hợp.

Đơn giản hoá các thủ tục nhập khẩu, xuất khẩu, vận chuyển của các thành phần và các bộ phận dịch vụ từ nhà cung cấp cho chế biến trong nước. Giảm thuế nhập khẩu phụ tùng, linh kiện ô tô không thể được sản xuất tại địa phương, và định kỳ rà soát, điều chỉnh danh mục phụ tùng, linh kiện ô tô, giảm thuế nhập khẩu.

Để hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp, ngành công nghiệp băng tải rửa cá và tự động phần thêm ô tô trong danh sách các sản phẩm cơ khí chính khuyến khích phát triển; thêm một số thành phần, phụ tùng ô tô trong danh mục các sản phẩm công nghệ cao; một số phân bổ kinh phí từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ vay cho các doanh nghiệp đầu tư thiết bị sản xuất trong các ngành công nghiệp hỗ trợ phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô với lãi suất, ưu đãi vay hạn và tạo điều kiện về thế chấp. Nghiên cứu, đề xuất các nhóm phát triển liên quan (nhóm), ngành công nghiệp ô tô để tận dụng lợi thế của công nghiệp tập trung các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô hiện có, và một nhiệm vụ rõ ràng cho các dự án, các nhà đầu tư mới.

Về phát triển nguồn nhân lực, tiến hành xem xét và nghiên cứu kỹ thuật của các tổ chức đào tạo (đại học, cao đẳng, các tổ chức, đào tạo trung cấp nghề, ...); xem xét và sửa đổi các nội dung của chương trình đào tạo để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, nó có hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp; nghiên cứu đề xuất các biện pháp khuyến khích và hỗ trợ các chính sách khuyến khích đào tạo liên tục và nhận học viên trong các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam; thực hiện việc chứng nhận tay nghề cao trong ngành công nghiệp ô tô (đặc biệt là trong việc sản xuất các bộ phận và linh kiện); Chương trình xây dựng phát triển nguồn nhân lực của ngành công nghiệp ô tô với sự hỗ trợ và hợp tác của các doanh nghiệp và các tổ chức nước ngoài.

Việt Nam quy mô thị trường ô tô vẫn còn rất nhỏ, mỗi năm tiêu thụ hơn 200.000 xe ô tô các loại. Trong 2009-2013, giá trị nhập khẩu của xe ô tô và phụ tùng ô tô tại Việt Nam đạt $ 2800000000 / năm, chiếm 1,85% tổng nhập khẩu của quốc gia.

Mặc dù chưa phát triển, nhưng kim ngạch xuất khẩu của ngành công nghiệp ô tô phát triển gần đây tốt. Trong năm 2009, ngành công nghiệp mới xuất khẩu được hơn $ 200 triệu, sau đó đến năm 2013 đã đạt 700 triệu USD, tăng bình quân hàng năm lên tới 28,9% trong giai đoạn 2009-2013 mỗi / năm. Chủ yếu là các thành phần xuất khẩu, phụ tùng ô tô, đại diện cho hơn 90%, và các thị trường xuất khẩu chính là Nhật Bản và Hoa Kỳ.



Hỗ trợ cho các ngành công nghiệp ô tô vẫn còn kém phát triển. Các bộ phận bên mua tỷ lệ thực hiện ở các cấp độ khác nhau tùy thuộc vào loại xe và các nhà sản xuất (10-30% đối với xe ô tô chở khách,> 30% cho xe tải,> 40% cho xe buýt). Các bộ phận và thành phần chủ yếu được sản xuất tại các nhà máy mua từ các nhà cung cấp quá thấp. Ngoài ra, nhiều nhà cung cấp hiện tại, hơn 90% là nhà cung cấp FDI, chỉ có một vài nhà cung cấp trong nước có thể tham gia vào các nhà cung cấp mạng để các nhà sản xuất, lắp ráp xe tại Việt Nam. Hệ thống công nghiệp nhờ vào băng tải

2018 là năm của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam như thuế nhập khẩu nguyên chiếc từ ASEAN Việt Nam đã giảm xuống còn 0%. Việt Nam là chỉ có 3 năm để chuẩn bị và tăng cường khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp ô tô trong nước. Nếu bạn không tận dụng cơ hội ngắn này, Việt Nam sẽ rơi vào tình trạng tương tự ở Philippines một vài năm trước đây, khi thị trường không phát triển một chính sách rõ ràng của việc không lắp ráp sản xuất đã rút khỏi thị trường chuyển động cho các nhà nhập khẩu, và sự bùng nổ ô tô trong nhu cầu của người tiêu dùng (thời đại ô tô phổ thông - cơ giới) xe sẽ được nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu trong nước gây ra thâm hụt thương mại nghiêm trọng.