Băng tải và đường vào TPP của Việt Nam

Có thể nói băng tải là một thiết bị máy móc không thể thiếu trong các hệ thống sản xuất tân tiến nhất thế giới hiện nay, điều này có thể thấy dễ dàng thông qua những hình ảnh đã được công bố của hãng kẹo bán chạy nhất thế giới vừa tung ra vừa qua.


Tuy nhiên hệ thống này tại Việt Nam, ngoài các doanh nghiệp lớn có quy mô tầm cỡ quốc gia và quốc tế thì các công ty vừa và nhỏ vẫn chưa dám mạnh dạn đầu tư dù biết rằng hệ thống băng tải có thể biến cả một doanh nghiệp chuyển mình thành một tổng công ty lớn.

Sắp tới sau khi quốc hội thông qua, Việt Nam chính thức sẽ tham gia một sân chơi lớn nhất và có lợi nhất thế giới hiện nay - sân chơi TPP.

Nhưng chính vì tham gia vào TPP, sẽ là một thử thách rất lớn cho các doanh nghiệp trong nước, bởi số doanh nghiệp lớn, các tập đoàn của chúng ta còn chưa có sự liên kết chặt chẽ với nhau, còn lại các công ty vừa và nhỏ chưa có đủ tầm và lực để vươn ra thị trường thế giới.



Một khó khăn khác cho các doanh nghiệp nhỏ là hệ thống thiết bị chưa đồng bộ ví dụ như hệ thống máy móc sản xuất, hệ thống băng tải công nghiệp...đều là những thiết bị cũ đã sử dụng nhiều năm và không được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.


Chính vì vậy hệ thống máy móc có vai trò cực kỳ quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Để doanh nghiệp có đủ lực lượng sản xuất cũng như công nghiệp thiết bị máy móc, băng tải hiện đại cho sản xuất thì việc tăng cường đầu tư thiết bị là cần thiết, tiêu biểu là băng tải. Hệ thống công nghiệp nhờ vào băng tải

Dành cho quý vị là đại diện đơn vị công ty, doanh nghiệp muốn mua sản phẩm băng tải cấp liệu của công ty chúng tôi xin liên hệ hotline hoặc tới địa chỉ 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ lắp đặt băng tải, dịch vụ thiết kế băng tải, dịch vụ bảo trì băng tải...

Featured Post

Hệ thống công nghiệp nhờ vào Băng tải

Hãy thử tưởng tượng một ngày các hệ thống băng tải công nghiệp biến mất khỏi ngành công nghiệp hiện nay? Chắc chắn đó chính là ngày thảm họa...